Du học Nhật Bản vừa học vừa làm 2020

Du học nhật bản vừa học vừa làm, chương trình du học được nhiều các bạn quan tâm đến trong những năm gần đây. Trong quá trình học, có một công việc làm thêm sẽ giúp các bạn có thêm một nguồn thu nhập, trang trải cho sinh hoạt và hỗ trợ cho việc học. Ngoài ra, chương trình vừa học vừa làm còn giúp các bạn có thêm được nhiều kinh nghiệm, kỷ năng làm việc, phát triển bản thân.
du học nhật bản vừa học vừa làm
Du học Nhật Bản vừa học vừa làm (Ảnh minh họa)
Chi phí du học Nhật Bản hiện nay không quá đắt, nhưng cũng không quá rẻ. Còn chưa nói đến, Nhật Bản được biết đến là quốc gia vô cùng đắt đỏ. Do đó, để hỗ trợ cho việc học được thuận lợi hơn, thoải mái trong sinh hoạt hơn. Tìm kiếm một công việc làm thêm tại Nhật chính là lựa chọn tốt nhất để hỗ trợ cho việc học, trang trải các khoảng sinh hoạt. Ngoài ra, đi làm thêm còn giúp các bạn tiếp thu thêm nhiều kinh nghiệm làm việc và nâng cao kỷ năng sống, giao tiếp.

Đến du học Nhật Bản vừa học vừa làm mang lại rất nhiều lợi ích

Không chỉ được tiếp cận hệ thống giáo dục tiên tiến, phương pháp học tập chất lượng. Môi trường làm việc tại Nhật còn là môi trường tốt nhất để các bạn học tập, rèn luyện tăng trình độ tiếng Nhật.

Thu nhập khi làm thêm tại Nhật dành cho một bạn du học sinh khoảng 20 đến 30 triệu một tháng (khả năng tiếng Nhật càng tốt, mức lượng nhận được càng cao).

Trong thời gian du học Nhật Bản vừa học vừa làm, không chỉ kỷ năng chuyên môn, bạn có nhiều thời gian để học hỏi phong cách làm việc, kỷ năng làm việc của người Nhật. Nhờ đó, bạn sẽ có nhiều cơ hội tìm kiếm được những công việc có mức lương vô cùng hấp dẫn sau khi tốt nghiệp.
du học nhật bản vừa học vừa làm
Lợi ích khi đến du học Nhật Bản vừa học vừa làm (Ảnh minh họa)
Và nếu sau khi tốt nghiệp, bạn trở về Việt Nam để làm việc. Thì bạn có nhiều cơ hội hơn để làm việc với các công ty nước ngoài, có mức lương cao, có tiền đề để phát triển sự nghiệp bản thân.

Ngoài ra, người Nhật làm việc rất nghiêm khác, và môi trường làm việc của người Nhật rất áp lực. Vậy nên, đến du học Nhật Bản, có một công việc làm thêm cũng như giúp bạn rèn luyện tinh thần, nhận thức và kỷ năng của bản thân. Trưởng thành và chín chắn hơn từng ngày.

Bao lâu mới được làm thêm khi đến du học Nhật Bản

Thông thường, sau khi đến Nhật du học, sẽ mất khoảng một tháng để bạn hoàn thành các thủ tục, hồ sơ nhập học. Đây cũng là tháng đầu tiên để cho bạn thời gian làm quen với môi trường sống mới, thích nghi với văn hóa, khí hậu mới. Vậy nên sau một tháng khi đến Nhật, đây chính là khoảng thời gian tốt nhất để bạn tìm kiếm một công việc làm thêm. Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ với nhà trường để được hỗ trợ tìm kiếm một công việc làm thêm thích hợp.
du học nhật bản vừa học vừa làm
Công việc làm thêm tại Nhật (Ảnh minh họa)
Nên nhớ, Nhật Bản không giống Việt Nam nên khi làm thêm tại Nhật, bạn cần lưu ý không vi phạm những quy định làm việc dành cho du học sinh. Thường, sinh viên không được làm thêm quá 28 tiếng một tuần.  Và tại Nhật có nhiều công việc làm thêm, hãy chọn một công việc phù hợp với mình nhé!

Vậy nên, đừng chần chờ nữa mà hãy nhanh tay đăng ký du học Nhật Bản. Kỳ tuyển sinh du học Nhật Bản tháng 7 & 10 đã khởi đông rồi đấy, đừng bỏ lỡ cơ hội để thực hiện ước mơ du học của mình nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lý do vì sao chọn du học Nhật Bản

Du Học Nhật Bản Cần Biết Những Gì?

Thời gian bao lâu mới được làm thêm khi đến du học Nhật Bản?